Tháng Chín 18, 2024

Thánh Lễ Mừng Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời – Quan Thầy Xứ Đoàn TNTT Nhà Xứ Xâm Bồ

3 min read
Thánh Lễ Mừng Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời – Quan Thầy Xứ Đoàn TNTT Nhà Xứ Xâm Bồ và Ra Mắt BĐH Nhiệm Kì 2021-2025🌹
Đức Maria là người được chúc phúc, không chỉ vì Mẹ là người đã lắng nghe Lời Thiên Chúa, mà còn vì Mẹ đã đem Lời Chúa ra thực hành. Hôm nay, chúng con hân hoan mừng lễ Đức Maria hồn xác lên trời, và là quan thầy Xứ Đoàn TNTT Giáo Xứ Xâm Bồ chúng con. Vậy là đã tròn 3 năm kể từ ngày xứ đoàn chúng con được thành lập, từ những bước đi chập chững đầu tiên, trải qua bao khó khăn, thăng trầm cũng xứ đoàn đã dần trưởng thành hơn và có những thành tựu lớn và trở thành xứ đoàn thăng tiến, nhờ ơn Chúa chúng con vẫn sát cánh bên nhau và ngày càng vững mạnh hơn. Bởi vì dịch bệnh đang diễn ra phức tạp nên chúng con không thể đến nhà thờ và cũng không thể mừng ngày lễ đặc biệt này một cách trọn vẹn, nhưng được sự quan tâm của cha xứ, quý sơ, ban hành giáo và các anh chị huynh trưởng mọi người đã tổ chức một thánh lễ đơn sơ mà ấm áp để cầu nguyện cho tất cả các bạn thiếu nhi. Chúng con cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Cha Xứ Cựu Giuse – Ngài đã đặt nền móng cho TNTT chúng con trong suốt năm tháng mục vụ tại giáo xứ.
Và qua thánh lễ này chúng ta cũng kết thúc nhiệm kì đầu tiên của Ban điều hành xứ đoàn, và ra mắt ban Điều hành mới nhiệm kì 2021-2025 gồm:
Xứ đoàn Trưởng : trưởng An-tôn Trần Thiên Thủy
Xứ đoàn Phó 1: trưởng Terexa Nguyễn Thu Phượng
Xứ đoàn Phó 2: trưởng Maria Nguyễn Thị Hoài
Thư kí: trưởng: Teresa Vũ Thị Phương
Thủ quỹ: trưởng Teresa Nguyễn Khánh Linh
Nguyện xin Chúa Giê-su và Mẹ Maria – quan thầy xứ đoàn luôn đồng hành và nâng đỡ quý Trưởng và những thiếu nhi thánh thể bé nhỏ của Chúa có thể vững vàng trông cậy nơi Ngài và vượt qua cơn đại dịch này đưa xứ đoàn ngày một thăng tiến hơn.
BTTXD
Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *